แอพน้องใหม่ มาแรง Car Chat ต้องบอกเลยว่าเด็ดดวง

.       Internet มีบทบาทอย่างมากต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเราในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร การทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ และยังสามารถสื่อสารกับวัตถุต่างๆ ได้อีกด้วย ทำให้การใช้ชีวิตของเราเป็นเรื่องง่ายดาย จนเรียกได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างแทบจะสั่งการได้โดยผ่านหน้าจอโทรศัพท์

160615_143_แอพน้องใหม่ มาแรง Car Chat ต้องบอกเลยว่าเด็ดดวง_pic1

.          รถยนต์ เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะในการเดินทาง สิ่งที่บ่งบอกถึงฐานะหรือแม้แต่สิ่งที่ปกป้องคนที่เรารักและห่วงใย หลายๆคนก็คงไม่อยากที่จะให้รถที่เรารักถูกโจรกรรมหรือเกิดปัญหาจนไม่สามารถใช้งานได้ โดยบริษัท Onelink Tecnology จำกัด จะทำให้คุณสามารถสื่อสารกับรถของคุณได้ตลอดเวลา และช่วยให้รถของคุณปลอดภัยจากเหล่าโจร เพียงแค่ใช้Chat Pro ร่วมกับ Smart Phone โดยแอพพลิเคชั่นมีชื่อว่า Car Chat

.          Car Chat เป็นนวัตกรรมที่คุณสามารถสื่อสารกับรถได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางกล่องควบคุมอัจฉริยะ Chat Pro ที่ถูกติดตั้งอยู่ภายในรถ และ Smart Phone ใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของรถยนต์ โดยหน้าตาและความสามารถหลักของ Car Chat Application มีดังนี้

151218_dyno_line_v2
151126_dyno_banner_v3

.          ในส่วนแรกเป็นการแสดงสถานะต่างๆของรถคุณ โดยระบบจะส่งข้อความบอกสถานะ ไม่ว่าจะสตาร์ทเครื่องยนต์ การเปิดหรือปิดประตูรถ หากเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงก็สามารถรู้พิกัดรถได้แบบ Real-time

.          ส่วนที่ 2 เป็นเรื่องการสั่งงานฟังค์ชั่นต่างๆ ภายในรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น สั่ง-ปลดล็อค การตัดการสตาร์ทเพื่อป้องกันการโจรกรรม รวมถึงการถ่ายภาพภายในรถและยังสามารถบันทึกภาพผู้กระทำผิดได้ในเวลาเดียวกัน และยังมีปุ่มเปิดกระโปรงท้าย เพื่ออำนวยความสะดวก

.          ส่วนที่ 3 ระบบนำทางรถยนต์ Direction Systems Support (DSS) ที่จะพาคุณไปยังทุกที่ที่ต้องการ ซึ่งสามารถบันทึกสถานที่โปรดเก็บไว้ นอกจากนี้ยังค้นหาตำแหน่งของรถได้ตลอดเวลา ทั้งหมดนี้ Car Chat ทำขึ้นมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้ชีวิตให้กับคุณ รวมถึงปุ่ม SOS เพื่อขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่จะส่งมาถึงเจ้าหน้าที่ Call Center ที่จะคอยช่วยเหลือคุณ 24 ชั่วโมง และส่งข้อความแจ้งเตือนเมื่อสัญญาณกันขโมยในรถของคุณทำงานอีกด้วย

.          ChatPro สามารถติดตั้งกับรถยนต์ได้แทบทุกรุ่นและทางบริษัท Onelink Tecnology จำกัด ยังมีการรับประกันรถหายและความเสียหายต่อระบบไฟฟ้า มูลค่าสูงสุดถึง 1,000,000 บาท และถ้าท่านใดที่สนใจติดตั้งและสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-106-5300 หรือ http://carchat.onelink.co.th/ และ www.onelink.co.th

รู้อย่างนี้แล้วต้องลองมาพิสูจน์กันหน่อย พวกเราทีมงานผู้เชี่ยวชาญ DynoArtPower ยินดีให้คำแนะนำเสมอ แล้วพบกันครับ
151126_dyno_button_web
151126_dyno_button_vdo